29 May 2021

CEO Coaching Online

Thông tin về khóa học

CEO Coaching Online là khóa đào tạo CEO dành cho doanh nghiệp SMEs và xây dựng nền tảng ban đầu cho Startups với phương thức đào tạo trực tuyến. Hàm lượng kiến thức tổng quan, không kém phần sát sao và thực tế được đúc kết từ một phương pháp luận toàn diện. Sau khóa học, học viên đảm bảo có góc nhìn đầy đủ trước khi thực sự bước vào con đường kinh doanh của mình. CEO Coaching Online thích hợp với các doanh chủ đang đang gặp rắc rối về quản lí, vận hành, tăng trưởng công ty với qui mô lớn. Khóa học là nơi các chủ doanh nghiệp có thể mài giũa năng lực tư duy nhạy bén trong kinh doanh và an tâm củng cố nền tảng tri thức.

Nền tảng đào tạo:
Microsoft Teams, Google Meet, Zoom hoặc Skype.
Thời lượng:
20 giờ/8 buổi học.
Số lượng:
100-150 học viên.
Chi Phí:
1.499.000 VND/người/khóa.

Nội dung khóa học:

  • Buổi 01+02: Tổng quan ngôi nhà vận hành doanh nghiệp và nguyên lí kinh doanh.

    - Xây dựng tầm nhìn doanh nghiệp (doanh số, chi phí, lợi nhuận) và cách triển khai KPI từ tầm nhìn của CEO tới nhân viên thực thi thấp nhất.

    - Lựa chọn sản phẩm, lựa chọn mô hình kinh doanh, lựa chọn lí do thâm nhập vào ngành hàng mà mình quan tâm và có cơ hội dẫn đầu.

    - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chất xúc tác, kết nối và gắn kết toàn bộ công ty để giúp CEO hoàn thành mục tiêu về tầm nhìn (doanh số, chi phí, lợi nhuận) như đã hoạch định dựa trên một phương pháp luận khoa học mang tính hệ thống và logic cao.

  • Buổi 03: Chân dung khách hàng mục tiêu, chiến lược về giá. Xây dựng chiến lược thương hiệu.

    - Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu và kỹ năng phân khúc thị trường để sản phẩm được quảng bá đến đúng tập khách hàng có khả năng chi trả và tạo doanh số cho doanh nghiệp.

    - Tìm hiểu về quy trình chuẩn quốc tế về chiến lược thương hiệu

    ✓ Nghiên cứu thị trường

    ✓ Chiến lược thương hiệu

    ✓ Nhận diện thương hiệu

    ✓ Truyền thông bằng nội dung thương hiệu

    ✓ Digital Marketing

    ✓ Bán hàng

  • Buổi 04: Lập kế hoạch Marketing ngắn hạn từ 01-03 tháng cho startups.

    Từ sự thấu hiểu khách hàng và chiến lược thương hiệu được hiểu rõ ở Buổi 03 sẽ là tiền đề cho việc quảng bá các chiến dịch Marketing cho Buổi 04.

  • Buổi 05: Xây dựng kế hoạch kinh doanh từ 06 tháng - 01 năm cho hoạt động kinh doanh.

    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh 01 năm để tính toán và đề ra tầm nhìn kinh doanh như nội dung của Buổi 01 và được thể hiện chi tiết bằng con số.

    - Nắm vững quy tắc xây dựng kế hoạch nhận diện cho doanh nghiệp vận hành được tồn tại trong 01 năm, quyết định sự đồng lòng và gắn kết của toàn bộ của công ty với tầm nhìn được vạch ra.

    - Giới thiệu phương pháp tính toán về góp vốn cổ đông, định lượng và định tính một cách cụ thể về đóng góp tài chính và đóng góp công sức, có nghĩa là được thể hiện bằng con số.

    - Tính điểm hòa vốn, tìm hiểu các loại chi phí và tư duy về tài chính đúng đắn khi vận hành doanh nghiệp.

    - Tìm hiểu các định nghĩa và thuật ngữ tài chính cho người mới khởi sự kinh doanh.

  • Buổi 06: Sử dụng công nghệ để đo lường và phân tích kinh doanh.

    - Phân tích về vai trò quan trọng của dữ liệu, báo cáo quản trị chức năng.

    - Nhận thức một cách chỉn chu và đầy đủ cách phản ứng của doanh nghiệp startups và SMEs, quy mô từ 60 – 200 tỉ/năm về quá trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ để đo lường và ra quyết định kinh doanh.

  • Buổi 07 + 08: Q&A tất cả những câu hỏi liên quan đến thực trạng vận hành và khó khăn của doanh nghiệp từ chiến lược tới chức năng. Huấn luyện viên đóng vai là nhà đầu tư và phản biện các góc nhìn về mặt kinh doanh với từng case study cụ thể của từng doanh nghiệp. Thông qua đó, kiến thức của các CEO sẽ được học hỏi từ chính kinh nghiệm và câu trả lời của các CEO khác trong quá trình tư vấn và phản biện với nhà đầu tư.

Link đăng ký tham gia khóa học CEO Coaching Online:

Huấn luyện viên:

Phùng Lê Lâm Hải

KHÓA HỌC SẮP TỚI